Kết nối ngay – Chúng tôi luôn sẵn sàng ! Hotline: 0369 910 991
Nếu bạn đã làm theo hướng dẫn cài đặt nhưng vẫn gặp sự cố thì bạn có thể xem coi mình nằm trong trường hợp nào sau đây để có thể khắc phục sự cố nhé.
*Vui lòng đảm bảo điện thoại của bạn hỗ trợ eSIM hoặc không phải là thiết bị khóa mạng.
Cách 1: Bạn thử đặt camera điện thoại đối diện với QR Code và bắt đầu quét để đảm bảo camera quét được toàn bộ QR Code.
Cách 2: Nếu Quét mã QR không hoạt động, bạn có thể thử cài đặt eSIM theo cách thủ công. Liên hệ với sale để được hỗ trợ.
(Hình ảnh chi tiết như dưới đây)
*Vui lòng đảm bảo rằng bạn đã ở quốc gia đến để có thể sử dụng eSIM.
Cách 1: Vui lòng kiểm tra xem bạn đã bật chế độ Chuyển vùng dữ liệu và chế độ Dữ liệu di động trên điện thoại chưa.
IOS:
Android:
Cách 2: Bạn thử Reset lại điện thoại hoặc chờ khoảng 5-10 phút vì một số mạng kích hoạt hơi lâu.
Nếu có tín hiệu LTE/3G/4G/5G ở phía trên bên phải màn hình điện thoại nhưng bạn không thể truy cập Internet:
Cách 1: Thử khởi động lại điện thoại của bạn.
Cách 2: Đó có thể là sự cố APN. Hãy làm theo hướng dẫn sau để khắc phục sự cố APN.
iOS:
Vào Cài đặt > Di động > Chọn eSIM của bạn > Mạng dữ liệu di động > Điền thông tin APN (liên hệ sale bán hàng để được hỗ trợ)
Android:
Vào Cài đặt > Kết nối > Các mạng di động > Điểm truy cập > Bấm Thêm > Điền thông tin APN (liên hệ sale bán hàng để được hỗ trợ)
Cách 1: Thử khởi động lại điện thoại của bạn.
Cách 2: HƯỚNG DẪN CÁC BƯỚC CHỌN MẠNG THỦ CÔNG
iOS:
Các bước thực hiện:
- Tiếng Việt: Cài đặt > Di động > Lựa chọn mạng: Tắt chế độ Tự động
- Tiếng Anh: Settings > Cellular > Network Selection: Turn off Automatic
Điện thoại sẽ quét và hiển thị danh sách các nhà mạng nước ngoài tại quốc gia mà Quý khách đến. Quý khách lựa chọn thử từng nhà mạng được hiển thị (hoặc liên hệ sale bán hàng để được hỗ trợ)
Bước 1: Từ màn hình chính/Home, chọn vào Cài đặt / Settings (hình bánh xe răng cưa
Bước 3: Tìm đến mục Lựa chọn mạng / Network Selection
Bước 2: Vào mục Di động / Cellular
Bước 4: Chuyển chế độ Tự động/ Automatic sang trạng thái Tắt/Off và Thực hiện lựa chọn 1 trong các nhà mạng được hiển thị bên dưới. Khi Quý khách đi Roaming, mục này sẽ hiển thị tên các nhà mạng nước ngoài tại quốc gia mà Quý khách đến.
ANDROID:
Các bước thực hiện:
Tiếng Việt: Cài đặt > Kết nối > Các mạng di động > Nhà cung cấp mạng > Chọn tự động: Tắt chế độ Tự động
Tiếng Anh: Settings > Connections > Mobile networks > Network Operators > Select automatically: Turn off Automatic
Quý khách xác nhận chuyển sang chế độ chọn mạng thủ công. Điện thoại sẽ quét và hiển thị danh sách các nhà mạng nước ngoài tại quốc gia mà Quý khách đến. Quý khách lựa chọn thử từng nhà mạng được hiển thị (hoặc liên hệ sale bán hàng để được hỗ trợ)
Bước 1: Từ màn hình chính/Home, chọn vào Cài đặt / Settings (hình bánh xe răng cưa)
Bước 3: Tìm đến mục Các mạng di động / Mobile networks
Bước 2: Vào mục Kết nối / Connections
Bước 4: Chọn mục Nhà cung cấp mạng / Network operators
Bước 5: Chuyển mục Chọn tự động / Select automatically này sang trạng thái Tắt/Off
Xác nhận chuyển sang chọn mạng thủ công bằng cách bấm OK
Lựa chọn 1 trong các nhà mạng được hiển thị bên dưới.
Lưu ý: Hình minh họa là ví dụ về danh sách nhà mạng. Khi Quý khách đi Roaming, mục này sẽ hiển thị tên các nhà mạng nước ngoài tại quốc gia mà Quý khách đến.